ข้อมูล และ การรายงาน ใน ความหลากหลาย และ การรวม การริเริ่ม – บทความ

ในระหว่างการประชุมประจำปีครั้งที่ 10 เรื่อง Diversity and Inclusion ของ The Whitehall & Industry Group คณะวิทยากรจากหลากหลายภาคส่วนได้หารือถึงพลังของการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิผลในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง

Paul Gerrard ผู้อำนวยการฝ่ายแคมเปญ กิจการสาธารณะ และเลขานุการคณะกรรมการของ Co-op และ Beth Moon หัวหน้าฝ่ายข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าและวิทยาศาสตร์พฤติกรรมของ Ofgem แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้ข้อมูลและการรายงานในการริเริ่มความหลากหลายและการรวม

สิ่งสำคัญที่ต้องจดจำ

ข้อมูลเชิงปริมาณช่วยให้องค์กรมองเห็นว่าปัญหาอยู่ที่ใดโดยการระบุรูปแบบ ในขณะที่ข้อมูลเชิงคุณภาพจะช่วยเน้นย้ำถึงสาเหตุที่ปัญหาอาจเกิดขึ้นและแสดงประสบการณ์ของผู้คนเกี่ยวกับปัญหานั้นๆ
การทำให้การสนทนาเกี่ยวกับผลกระทบกลายเป็นเรื่องปกติสามาร ข้อมูลโทรเลข ถช่วยเพิ่มการประกาศตนเองได้
การคิดถึงสิ่งที่ผู้ฟังของคุณให้ความสำคัญและให้ความสำคัญจะช่วยให้สื่อสารการค้นพบและข้อเสนอของคุณได้ดีขึ้น
ใช้ข้อมูลเพื่อพิสูจน์ ใช้เรื่องราวเพื่อขับเคลื่อน
ความต้องการข้อมูล: หากไม่มีข้อมูล คุณจะสูญเสีย
องค์กรต่างๆ สามารถระบุปัญหาและทำความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นต้องทำได้โดยการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสามารถทำได้เมื่อพิจารณานโยบายของพนักงานและเมื่อสร้างนโยบายที่ส่งผลกระทบต่อสาธารณชนในวงกว้าง

ข้อมูลเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ

จำเป็นต้องมีทั้งข้อมูลเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพเมื่อสร้างและประเมินนโยบายความหลากหลายและการรวมกลุ่ม ข้อมูลเชิงปริมาณช่วยให้องค์กรมองเห็นว่ามีปัญหาอยู่ที่ใดโดยการระบุรูปแบบ ในขณะที่ข้อมูลเชิงคุณภาพช่วยเน้นย้ำถึงสาเหตุที่อาจเกิดปัญหานี้ขึ้น และให้ข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าว

ในการดำเนินการ: การจ้างงานและการเลื่อนตำแหน่ง
ตัวอย่างเช่น องค์กรสามารถใช้ข้อมูลเพื่อช่วยระบุรูปแบบลักษณะของบุคลากรที่ได้รับการว่าจ้างและบุคลากรที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง – ใครเข้ามาและใครไปได้

ข้อมูลเชิงปริมาณในองค์กรแห่งหนึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้บริหารระดับสูงขององค์กรมีเปอร์เซ็นต์ของบุคลากรที่มีภูมิหลังทางเศรษฐกิจและสังคมต่ำกว่าน้อยกว่า ข้อมูลเชิงคุณภาพที่รวบรวมได้จากผลตอบรับและการสำรวจของพนักงานชี้ให้เห็นว่าสาเหตุประการหนึ่งคือชั่วโมงการทำงานที่ไม่แน่นอนซึ่งจำกัดความสามารถในการก้าวหน้าจากตำแหน่งในระดับล่าง

จากผลการค้นพบเหล่านี้ พวกเขาสามารถกำหนดลำดับความสำคัญในการให้สัญญาที่มั่นคงมากขึ้นแก่ผู้คนเพื่อให้เกิดความก้าวหน้า ข้อมูลช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินการได้

ข้อมูลโทรเลข

การรวบรวมข้อมูล

องค์กรต่างๆ พึ่งพาการรายงานด้วยตนเองของบุคลากรเพื่อรวบรวมข้อมูลที่จำเป็น เนื่องจากเป็นความสมัครใจ จึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะรวบรวมข้อมูลให้เพียงพอเพื่อดูปัญหาในระดับขนาดใหญ่และระบุได้ว่าต้องมีการแทรกแซงในส่วนใด

โดยทั่วไป องค์กรต่างๆ จะสามารถรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณลักษณะบางประการได้เป็นจำนวนมาก เช่น อายุและเพศ แต่คุณลักษณะอื่นๆ จะมีอัตราการระบุตนเองที่ต่ำกว่า ในกรณีนี้ ผู้นำจะต้องสร้างกลยุทธ์เพื่อเพิ่มอัตราดังกล่าว

ผู้นำพบว่าวิธีที่มีประสิทธิผลในการกระตุ้นให้เพื่อนร่วมงานกรอกแบบฟอร์มการประกาศตนเองคือการอธิบายว่าเหตุใดจึงมีความจำเป็นและมีความสำคัญข้อมูล และจะนำไปใช้เพื่อช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร

วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการทำให้การสนทนาเกี่ยวกับภูมิหลังของผู้คนมีส่วนช่วยหรือขัดขวางความก้าวหน้าของพวกเขาเป็นเรื่องปกติ เทคนิคนี้จะได้ผลอย่างยิ่งเมื่อผู้นำระดับสูงเข้าร่วมในการสนทนาเหล่านี้ เมื่อทีมได้ยินเพื่อนร่วมงานพูดคุยเรื่องนี้กันทั่วทั้งองค์กร ก็จะช่วยให้พวกเขาตระหนักว่าคนอื่นๆ ก็ประสบปัญหาเดียวกันและกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วม

ในการรวบรวมข้อมูลจากผู้ชมภายนอก การเน้นย้ำแนวทางการรวบรว hevitra mivarotra eny an-tsena มข้อมูลแบบครอบคลุมสามารถสนับสนุนการเข้าถึงผู้ชมที่หลากหลายที่สุด รวมถึงผู้ที่เปราะบางด้วย

การสร้างการเปลี่ยนแปลงด้วยข้อมูล

เมื่อรวบรวมข้อมูลแล้ว จะต้องมีการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผลกับผู้อื่นทั่วทั้งองค์กรเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง

รู้จักผู้ฟังของคุณ
ผู้ฟังแต่ละกลุ่มจะเชื่อมั่นในแนวทางที่แตกต่างกัน

ระบุคุณค่า ลำดับความสำคัญ และวิธีการสื่อสารที่ต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของคุณ แล้วกำหนดข้อความของคุณตามสิ่งนั้น

ตัวอย่างเช่น:

สำหรับผู้ที่กำลังพิจารณาจากมุมมองขององค์กร ให้เน้นย้ำถึงผลกระทบต่อต้นทุนและความเป็นไปได้ในการพลาดโอกาสรับบุคลากรที่มีพรสวรรค์
สำหรับเพื่อนร่วมงาน ให้เน้นที่นโยบายที่จะช่วยให้ผู้คนก้าวหน้าในอาชีพการงานได้อย่างไร
คณะกรรมการมักจะชอบใช้แนวทางที่สั้น กระชับ และตรงประเด็น สื่อสารสิ่งที่คุณรู้และสิ่งที่คุณต้องการทำเกี่ยวกับเรื่องนั้น เสริมข้อมูลของคุณด้วยแนวทางการศึกษาเฉพาะกรณี

เปลี่ยนแปลงวิธีการสื่อสารของคุณ

การใช้รูปแบบต่างๆ กันสามารถช่วยให้สื่อสารข้อความของคุณได้ ซึ่งอาจรวมถึงแดชบอร์ด รายงาน เนื้อหาที่เป็นลายลักษณ์อักษร และวิดีโอ วิทยากรเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ข้อมูลเพื่อพิสูจน์และเรื่องราวเพื่อขับเคลื่อน

อุตสาหกรรมที่มีเทคนิคมากขึ้นอาจให้ความสำคัญกับแผนภูมิและตัวเลข ดังนั้นการให้ความสำคัญกับการใช้ข้อมูลประเภทนี้สามารถช่วยให้แน่ใจว่าข้อความจะดึงดูดความสนใจได้

บางครั้งการใช้แนวทางการเล่าเรื่องอาจเป็นประโยชน์ในการทำ alb directory ให้ผู้อื่นเข้าใจเรื่องราวได้ชัดเจนยิ่งขึ้นและหลีกเลี่ยงการหลงทางไปกับข้อมูล ตัวอย่างเชิงคุณภาพสามารถเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับข้อมูลและทำให้ข้อมูลมีชีวิตชีวามากขึ้น

ตัวอย่างเช่น เมื่อต้องสื่อสารว่านโยบายส่งผลต่อกลุ่มคนที่เปราะบางอย่างไร การสร้างวิดีโอสามารถช่วยให้ผลกระทบนั้นมีความเป็นรูปธรรมมากขึ้นสำหรับผู้ชมโดยไม่ต้องมีประสบการณ์ตรงเพื่อให้เข้าใจและเกี่ยวข้องกับสถานการณ์นั้น ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

ใช้ข้อมูลเชิงคุณภาพเมื่อข้อมูลเชิงปริมาณไม่สามารถใช้ได้
เมื่อขาดข้อมูลเชิงปริมาณ เช่น เนื่องจากคุณเพิ่งเริ่มต้นกระบวนการหรือทำงานในภูมิภาคของโลกที่การประกาศตนเองอาจเป็นอันตราย การใช้ข้อมูลเชิงคุณภาพและเรื่องราวต่างๆ เพื่อช่วยกำหนดนโยบายอาจเป็นประโยชน์ได้ หากไม่มีข้อมูลครบถ้วน กระบวนการนี้จะวนซ้ำและจะเปลี่ยนรูปแบบเมื่อรวบรวมข้อมูลและได้รับข้อมูลมากขึ้น

 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *