การเข้าสู่ เอ การเป็นที่ปรึกษา กับ เอ การเรียนรู้ ความคิด – บทความ

ความสัมพันธ์การเป็นที่ปรึกษาที่ดีจะช่วยให้แต่ละคนสามารถเข้าถึงประสบการณ์ที่หลากหลายกว่าหรืออย่างน้อยก็แตกต่างจากประสบการณ์ของตนเอง เป็นความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจซึ่งผู้รับคำปรึกษาสามารถพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาและความกังวลได้อย่างมั่นใจ โดยได้รับประโยชน์จากคำแนะนำและประสบการณ์ของที่ปรึกษา ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อต้องเข้าถึงแนวคิดและประสบการณ์จากภาคส่วนอื่น

ให้แน่ใจว่าที่ปรึกษาของคุณเหมาะกับคุณ
ขั้นตอนแรกคือต้องแน่ใจว่าคุณมีที่ปรึกษาที่เหมาะสม คุณต้องสามารถไว้วางใจพวกเขาได้ มีความสัมพันธ์ที่ดี สามารถแบ่งปันข้อมูลกับพวกเขาได้อย่างเต็มที่ อาจมีคุณค่าหรือรูปแบบการสื่อสารที่คล้ายคลึงกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ก็รู้สึกสบายใจที่จะซื่อสัตย์เกี่ยวกับความท้าทาย เป้าหมาย ความหวัง และความฝันของคุณอย่างหมดเปลือก เราขอแนะนำให้ใช้การประชุมทางเคมีก่อนเพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ และดำเนินการต่อไปในความสัมพันธ์ที่เป็นทางการมากขึ้นก็ต่อเมื่อทั้งสองฝ่ายยินดีที่จะดำเนินการต่อ

สร้างฉากแห่งความสำเร็จ

ซึ่งจะรวมถึง:

การตกลง ‘กฎพื้นฐาน’
การตกลงจัดเตรียมการปฏิบัติจริง;
การตกลงและกำหนดลำดับความสำคัญของวัตถุประสงค์
กำหนดเป้าหมายโดยรวมสำหรับความสัมพันธ์การเป็นที่ปรึกษาไว้ตั้งแต่เริ่มต้น และเพิ่มวัตถุประสงค์เฉพาะบางอย่างสำหรับเดือนหน้าในแต่ละครั้งที่คุณพบกัน การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณเห็นความคืบหน้าที่เกิดขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความกระตือรือร้นในความสัมพันธ์ ที่ปรึกษาของคุณจะช่วยแนะนำคุณสู่ความสำเร็จ แต่ไม่ใช่หน้าที่ของพวกเขาที่จะเป็นผู้นำการประชุมหรือจัดทำวาระการประชุม นอกจากนี้ ยังเป็นประโยชน์ที่จะฉลาดในการกำหนดเป้าหมายของคุณและมาประชุมพร้อมกับความคืบหน้าที่คุณทำได้ ความท้าทายที่คุณเผชิญ หรืออุปสรรคที่คุณพบระหว่างทาง นอกจากนี้ ยังเป็นประโยชน์ที่จะซื่อสัตย์เกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำสำเร็จและไม่สำเร็จ

มีจิตใจใฝ่เรียนรู้

การเปิดรับคำติชมถือเป็นสิ่งสำคัญ หากต้องการได้รับประโยชน์สู รายชื่ออีเมล B2B งสุดจากความสัมพันธ์นี้ ที่ปรึกษาจะต้องสามารถให้คำติชมเชิงสร้างสรรค์ได้ และคำติชมเหล่านี้น่าจะมีประโยชน์มากขึ้นหากคุณไม่ตั้งรับกับคำติชมเหล่านั้น นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเขียนสิ่งต่างๆ ลงไป เพื่อที่คุณจะได้กลับมาอ่าน ตรวจสอบว่ามีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง

สุดท้ายนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าความสัมพันธ์สิ้นสุดลงเมื่อใด ไม่ว่าจะเป็นหลังจากบรรลุวัตถุประสงค์ SMART แล้ว ระยะเวลาที่กำหนดผ่านไป หรือทั้งสองฝ่ายได้ข้อสรุปว่าความสัมพันธ์สิ้นสุดลงตามธรรมชาติแล้ว ที่ปรึกษาของคุณอาจอยู่ในเครือข่ายของคุณตลอดไป แต่คุณไม่จำเป็นต้องติดตามความคืบหน้าของคุณอีกต่อไป

รายชื่ออีเมล B2B

การให้คำปรึกษาผ่าน WIG

โครงการให้คำปรึกษาของ WIG สนับสนุนให้ที่ปรึกษาและผู้รับคำ what is brand media and how does it work? ปรึกษาพัฒนาแนวคิดใหม่ๆ และรับข้อมูลเชิงลึกจากภาคส่วนอื่น เราทำงานร่วมกับสมาชิกที่หลากหลายขององค์กรภาครัฐ เอกชน และไม่แสวงหากำไร เพื่อสร้างโอกาสในการให้คำปรึกษาที่เหมาะกับความต้องการในการพัฒนาของแต่ละบุคคล

เพื่อช่วยคุณสร้างความร่วมมือในการให้คำปรึกษา เราจึงเสนอบริการสองแบบที่แตกต่างกัน:

ของเรา บริการให้คำปรึกษาเฉพาะบุคคลเป็นที่ที่ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความสามารถของเราจะทำงานร่วมกับคุณเป็นรายบุคคลเพื่อค้นหาที่ปรึกษาอาวุโสเฉพาะทางให้กับคุณนานถึง 1 ปี มีค่าธรรมเนียมและมีส่วนลดสำหรับองค์กรสมาชิก
Mentor Match คือแพลตฟอร์มออนไลน์แบบบริการตนเองที่ใช้ aero leads ขั้นตอนการจับคู่เพื่อช่วยคุณค้นหาที่ปรึกษา ผู้รับคำปรึกษา หรือที่ปรึกษาแบบย้อนกลับ ฟรีสำหรับสมาชิก WIG สำรวจที่นี่

พฤติกรรมความเป็นผู้นำในการรับมือกับความท้าทายในการปรับตัว

บุคคล โดยเฉพาะผู้นำ จะได้รับอำนาจในการปฏิบัติภารกิจที่เข้าใจกันดี ภาวะผู้นำแบบปรับตัวไม่ได้หมายความถึงการตอบสนองหรือเกินความคาดหวังของผู้มีอำนาจ แต่เป็นการท้าทายความคาดหวังบางประการและหาวิธีทำให้ผู้อื่นผิดหวังโดยไม่กดดันจนเกินเลย

เพื่อรับมือกับความท้าทายที่ต้องปรับตัว ผู้นำจะต้อง

  • เตรียมพร้อมที่จะก้าวข้ามขอบเขตอำนาจของตน การกระทำดังกล่าวอาจก่อให้เกิดอันตรายจากการถูกลงโทษจากผู้มีอำนาจ
  • สร้างพันธมิตรภายในและภายนอกที่เชื่อมั่นว่าจำเป็นต้องมีแนวคิดใหม่ ๆ ที่จะลดความเสี่ยงในการก้าวข้ามเส้นนี้
  • ตระหนักว่าคุณในฐานะผู้นำอาจจำเป็นต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์การทำงานที่ไม่สบายใจ และสนับสนุนทีมของคุณในการรับมือกับความท้าทายที่พวกเขาอาจเผชิญโดยสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ได้

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *